ศิลปะ-วัฒนธรรม

‘จุ๋ย’ น้ำตาลหก มองทุกๆ ที่ที่มี ‘พุฒ’ คือพรีเวดดิ้ง ไม่หวังเซอร์ไพร์สขอแต่ง แค่น่ารักแบบนี้ตลอดไปก็พอ

ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. ทั่วโลกใช้งาน 5 จี เพิ่มวันละ 1 ล้านคน !! คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… ‘ยงยุทธ’ ยัน ไม่ใช่คนที่ตกเป็นข่าวเล่นชู้กับเมียคนอื่น เพราะอายุ 80 ปีแล้ว แต่ในรูปไม่แก… ‘ยงยุทธ’ ยืนกราน ไม่ได้เล่นชู้ ลั่นมีรองนายกฯตั้งเยอะ บี้ พท.ขับ ‘ษิทรา’ พ้น… เปิดตารางปักหมุดเชียร์ “แอนนา เสือ” ขย้ำมง Miss Universe 2022 กลับไทย เจ้าตัวลั่น “ส…

พุฒจุ๋ยแต่งงาน

พุฒจุ๋ยแต่งงาน

ครึ่งซ้ายของประเทศเตรียมอากาศเย็นลง ม.ค. ไม่ซีเรียสท้องก่อน…นางเอกเล่าโมเมนต์โดนขอแต่ง ปักหมุดฤกษ์วันที่… เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม.

“เพราะเราตั้งมั่นกันในชีวิตแต่งงานหรือชีวิตคู่ตั้งแต่แรกเลยว่า เราจะไม่เสียเวลาในการทะเลาะกัน แค่เราทำงาน หาเงินก็เหนื่อยแล้ว ดังนั้นเรื่องความรักมันควรเป็นเรื่องของการซัพพอร์ตกันมากกว่า การอยู่ร่วมกันอะไรที่ทำแล้วไม่มีความสุข ทำลายช่วงเวลาดีๆ เราแค่ใช้ช่วงเวลาเหล่านั้นมาปรับความเข้าใจเพื่อให้เราเข้าใจกันมากขึ้นดีกว่า”. นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” “AtomicPills”คาเฟ่สายหวาน แต่แคลลอรี่ต่ำ! | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ!

พุฒจุ๋ยแต่งงาน

พุฒ – จุ๋ย สามีภรรยาป้ายแดง โช… ลงนามแต่งตั้ง 30 นายอำเภอทั่วประเทศ และรักษาการอีก 50 ตำแหน่ง มีผลตั้งแต่ thirteen ม.ค. ‘สุทัศน์’ นายทุนพรรคการเมืองซิ่งเบนท์ลีย์ชนสนั่น 3 คันรวดบนทางด่วน ปาเจโร่ป้ายแดงพังยับ … อย่าพึ่งเก็บผ้าห่ม!!

Comments Off on ‘จุ๋ย’ น้ำตาลหก มองทุกๆ ที่ที่มี ‘พุฒ’ คือพรีเวดดิ้ง ไม่หวังเซอร์ไพร์สขอแต่ง แค่น่ารักแบบนี้ตลอดไปก็พอ