ไลฟ์สไตล์

รู้หรือไม่? คนทั้ง 12 ราศีจะมีดอกไม้ประจำราศีที่บ่งบอกความเป็นตัวตน จะใช่ดอกไม้ที่ชอบ และตรงใจเราหรือไม่? ไปเช็กกันเล้ยยยยยย

ฮ่องกงเป็นประเทศเที่ยวง่าย เราจึงมักจะเห็นคนไทยไปเที่ยวฮ่องกงด้วยตัวเองกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งการไปเที่ยวฮ่องกงแต่ละครั้งก็คงหนีไม่พ้นทริปไหว้พระ ทริปช้อปปิ้ง และทริปกิน แต่วันนี้เอ็กซ์พีเดียจะมาชวนเพื่อนๆ ไปเที่ยวฮ่องกงแบบคนคูลกัน! ด้วยการไปตระเวนถ่ายรูปชิคๆ เก๋ๆ กันตามย่านต่างๆ ของฮ่องกงถึง 10 สถานที่ ซึ่งจะมีที่ไหนบ้าง ตามเรามาเลย! ราศีธนูเหมาะที่จะเป็นนักเดินทาง นักวาดการ์ตูน นักแสดงตลก นักการเมือง สัตวแพทย์ และนักบิน ด้านความรักจะเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว มีความซื่อสัตย์ในรัก และชอบการผจญภัย. ไขความลับดาวพฤหัส เตรียมตัวเสริมบุญรับมือความปังก่อนย้ายเข้า 12 ราศี 19 เม.ย.2566 เวลา 21.02 น. เป็นที่จับตา ของเหล่าบรรดาสายมูทั้งหลาย เมื่อดาวใหญ่อย่างดาวพฤหัสบดี เตรียมย้ายเข้าสู่ราศีเมษ 19 เมษายน นี้ เวลา 21.02 น. ขอแนะนำโน๊ตบุ๊คดีๆ 5 รุ่นปัง คุ้มค่าเกินราคา ลุยงานหนักแบบวางใจได…

ดอกไม้ 12 ราศี

เธอไม่ใช่คนขี้หึง หรือขี้อิจฉา เธอต้องการความนับถือ และเชื่อใจจากคนที่เธอรัก เธอไม่ชอบคู่รักแบบชั่วครั้งชั่วคราว หากเธอเจอคนที่เธอฝันหา เธอจะไม่จากไปไหน ถ้าเธอไม่ชอบคุณ เธอจะไว้ตัวห่างคุณ การทำตัวให้เหมาะสม เป็นหลักการชีวิตของเธอ เธอไม่ชอบและไม่ทนกับคำหยาบ เธอชอบสุภาพบุรุษ แบบที่ยังเปิดประตูให้ผู้หญิงอยู่ เธอชอบผู้ชายที่ดูแล Take Care เธอ มันทำให้เธอ รู้สึกเป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบ เธอจำสิ่งต่างๆ เกี่ยวกับคนอื่น และตัวเธอเองได้ดี เธอเก็บความลับเก่งเชื่อใจเธอได้ในเรื่องนี้ เธอชอบกลิ่นหอมสดชื่นที่จางๆ เธอละเอียดอ่อนพิถีพิถัน กับเรื่องความสวยความงาม ดังนั้น คุณอาจเห็นเธอเลือกสบู่ชนิดที่ตรงกับผิวเธอนานสองนาน อย่าไปบ่นหรือว่าเธอเรื่องนี้ เธอมีความสุขกับการเสริมสวยตัวเอง. ‘ทำเลศักยภาพ’… หนึ่งใน Buzzwords หรือคำหรูทางอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการยกอ้างกล่าวถึงอย่างหนาหูในช่วงเวลาที่ผ่านมา ในบริบทและความหมายที่แตกต่างกันออกไป แต่มุ่งหมายในเป้าประสงค์เดียวกันนั้นคือ กระตุ้นความสนใจและยอดขายโครงการอสังหาริมทรัพย์ เพราะแน่นอนว่า คอนโดมิเนียมหรือโครงการบ้านที่ใกล้รถไฟฟ้า แหล่งร้านค้า สถานบันเทิง และสถานศึกษา ย่อมส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในทางที่ดีด้วยกันทั้งสิ้น แต่กระนั้น มีคนเคยกล่าวเอาไว้ว่า ของดีที่มีการบอกต่อกันอย่างแพร่หลาย มันก็อาจจะเป็นวาระที่ ‘สายจนเกินไป’ เมื่อศักยภาพที่ถูกกล่าวถึง เริ่มเป็นที่ปรารถนา… เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับดอกไม้ประจำราศีที่เราเอามาฝากกัน พูดเลยว่าดอกไม้แต่ละชนิดมีความสวยงามแบบเฉพาะตัวจริง ๆ ค่ะ รูู้แบบนี้แล้วใครเกิดราศีไหนก็อย่าลืมไปปลูกตามกันนะคะ นอกจากจะเสริมดวงเพิ่มความปังแล้ว ดอกไม้ยังเพิ่มสีสันให้บ้านของเรา ดูสดใสมีชีวิตชีวาขึ้นอีกด้วย หรือใครชอบดอกไหนเป็นพิเศษ อยากปลูกเพื่อความสวยงามก็ย่อมได้เช่นกันค่าาาอ่านบทความที่เกี่ยวข้องต่อได้ที่.. “สำหรับปีนี้ยังเป็นปีที่หลายคนยังกังวลเรื่องของความไม่แน่นอนทั้งเศรษฐกิจ และโรคภัย และการใช้ชีวิต  ปีนี้เราจึงมอบความพิเศษกว่าครั้งไหนๆ ด้วยการบอกเล่าไอเดียการเลือกแต่งบ้านให้เหมาะกับแต่ละราศี  ที่จะช่วยเสริมดวงให้เกิดความปัง รุ่งเรือง ตลอดปีกระต่ายทอง  ซึ่ง อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ในฐานะของผู้นำด้าน Home & Livestyle Furniture เรามีไอเทมที่หลากหลายครบทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อสามารถเลือก มิกซ์&แมทช์ ได้ในแบบที่คุณต้องการให้ ครบ จบ ในที่เดียว” มาไล่ดูกันเลย….

ดอกไม้ 12 ราศี

อากาศร้อนๆ คนยุคใหม่เลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบไหนให้ต๊าชถึงใจ! First Choice ขอแนะนำกล้อง Mirrorless 5 รุ่นสุดคุ้ม ราคาโดน มีโปรผ… สัมผัสทุ่งนา จุดชมวิวสีเขียว สูดบรรยากาศบริสุทธิ์ พร้อมอ…

ดอกไม้ 12 ราศี

นานๆ ครั้ง เธอจะแสดงออกมาเองว่า เธอรักความเป็นอิสระ หากคุณให้อิสระเธอบ้าง เธอจะไม่หนีคุณไปไหน แต่จะรักคุณมากขึ้น หากเธอต้องการสิ่งใด เธอจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มันมา… เธอเป็นพวกมีสัมผัสพิเศษ เธอสามารถรู้สึกได้ถึงพลังบวกหรือลบและอารมณ์ของคนรอบข้างได้…. เธอชอบผู้ชายที่สามารถทำให้เธอนับถือได้ หากคุณทำได้ เธอจะชอบ และภูมิใจในตัวคุณมาก… ผู้ชายที่มีอำนาจหรือหน้าที่เหนือเธอ ไม่ควรทดสอบ หรือลองดี หรือพยายามข่มความมั่นใจในตัวเองของเธอ…. การจัดกระเป๋าเดินทางเวลาไปออกทริปเป็นสิ่งที่เพื่อนๆ ควรให้ความสำคัญไม่แพ้เรื่องการเตรียมเอกสารเดินทางเลย เพราะการจัดกระเป๋าเดินทางที่ดีจะช่วยประหยัดพื้นที่ในกระเป๋า ทำให้เสื้อผ้าของเราเป็นระเบียบ ไม่ยับ สามารถหยิบเสื้อผ้าและของใช้ต่างๆ ได้โดยง่าย และเหลือพื้นที่ในกระเป๋าไว้ให้เราได้ช็อปปิ้งกลับบ้านด้วย ซึ่งการจัดกระเป๋าเดินทางที่ดีควรเริ่มตั้งแต่วิธีพับเสื้อให้ถูกต้อง เพราะจะทำให้เรามีเสื้อผ้าสวยๆ ใส่ตลอดทริป ซึ่งเอ็กซ์พีเดียก็มีวิธีพับเสื้อหลากหลายวิธีมาฝากเพื่อนๆ รวมไปถึงใช้อุปกรณ์การจัดกระเป๋าต่างๆ เข้าช่วยด้วยเช่นกัน 5… หากเพื่อนๆ เป็นคนที่หลงใหลในการท่องเที่ยวต่างประเทศ เอ็กซ์พีเดียขอชวนเพื่อนๆ ไปเปิดประสบการณ์การขี่อูฐเที่ยวทะเลทรายดูสักครั้ง รับรองว่าจะต้องติดใจอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะได้เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวด้วยการขี่อูฐในสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ แล้ว สาวๆ ยังสนุกไปกับการจัดคอสตูมสุดเลิศเปรียบดั่งเจ้าหญิงในนิยายได้เลย แถมได้รูปถ่ายสวยๆ เก็บเป็นที่ระลึกเพียบ อ๊อ!

ที่สำคัญยังถือเป็นการออกกำลังกายไปในตัวด้วยนะ ซึ่งเราขอบอกเลยว่าสถานที่ท่องเที่ยวที่เราคัดมาให้นั้นสวยงามอลังการทุกที่ ถ้าไม่เชื่อตามเราไปดูเลย! ก่อนไปเข้า 12 ราศี ขอเป็นภาพใหญ่ก่อน ในครึ่งปีแรก ใครที่ชอบเรื่องดวงจะทราบว่าดวงดาวเปลี่ยนเยอะมาก เริ่มตั้งแต่ดาวเสาร์เปลี่ยน ดาวเสาร์ 2 ปีครึ่งกว่าจะย้ายราศี ดาวมฤตยู เข้าดวงเมืองเมื่อ 7-8 ปีที่ผ่านมา จริงๆ ดาวมฤตยูออกจากดวงเมือง เมื่อ 7 ก.ค. sixty five ภาษาดวงเรียกว่าดาวโคจรผิดปกติ โดยหลักเวลาออกออกไปยาวเลย เป็นสิบๆ ปีถึงกลับมา แต่นี่ออกไปปุ๊บกลับมา 1 ธ.ค. ไต้หวันเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ฟรีวีซ่าสำหรับคนไทย ค่าเงินที่ใช้ก็พอๆ กับประเทศไทยเลยด้วย บวกกับการคมนาคมที่สะดวกสบาย จึงทำให้เพื่อนๆ หลายคนปักหมุดไต้หวันเอาไว้ให้เป็นหนึ่งในที่เที่ยวต่างประเทศที่ต้องไปให้ได้สักครั้งในชีวิต และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เป็นสายชิวบอกเลยว่ายิ่งต้องไป เพราะในไทเป เมืองหลวงของไต้หวันมีสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับสายชิวให้ได้ไปสโลว์ไลฟ์ ชาร์จแบตเพิ่มพลังให้กับชีวิตหลายแห่ง จะเลือกไปเที่ยวไทเปชิวๆ กับเพื่อน กับแฟน กับครอบครัว…

Comments Off on รู้หรือไม่? คนทั้ง 12 ราศีจะมีดอกไม้ประจำราศีที่บ่งบอกความเป็นตัวตน จะใช่ดอกไม้ที่ชอบ และตรงใจเราหรือไม่? ไปเช็กกันเล้ยยยยยย